T2 - T6 8:30 AM - 6:00 PM

DKSH Mua Lại Tập Đoàn DNIV Và Củng Cố Phân Khúc Bán Dẫn Và Điện Tử Trong Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ

DKSH Mua Lại Tập Đoàn DNIV Và Củng Cố Phân Khúc Bán Dẫn Và Điện Tử Trong Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ
Vừa qua DKSH đã ký thoả thuận mua lại Tập đoàn DNIV, tập đoàn dẫn đầu trong mảng phân phối thiết bị bán dẫn và điện tử tại Châu Á. Với việc mua lại này, DKSH sẽ củng cố được hoạt động vậnh hành hiện có của công ty.
 

Zurich, Thuỵ Sỹ, ngày 30 tháng 5 năm 2022 – DKSH chính thức ký kết thoả thuận mua lại Tập đoàn DNIV, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp sản xuất công nghệ cao cho công nghiệp bán dẫn và điện tử. Phân khúc này có tầm quan trọng chiến lược bởi doanh số bán dẫn đạt tới 450 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 7% tại Châu Á.

Được thành lập cách đây 20 năm và có trụ sở tại Singapore, Tập đoàn DNIV có kinh nghiệm dày dặn tại thị trường Châu Á, cụ thể tại Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Hiện tại, công ty sở hữu 110 nhân viên và có chuyên môn kĩ thuật trong toàn bộ dây chuyền từ lắp đặt đến vận hành, đào tạo, hỗ trợ ứng dụng, sửa chữa và bảo trì, và phụ tùng thay thế. Hơn nữa, đội ngũ bán hàng và dịch vụ kĩ thuật có kiến thức vững vàng về sản phẩm luôn mang lại các giải pháp về quy trình sản xuất cho khách hàng. Năm 2021, tập đoàn đã ghi nhận doanh thu hơn 45 triệu CHF.

Ông Hanno Elbraechter, Giám đốc Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ của Tập đoàn DKSH, chia sẻ: “Việc mua lại DNIV đóng ý nghĩa quan trọng cho hoạt động phát triển ngành Kỹ Thuật Công Nghệ. Thiết bị sản xuất chất bán dẫn được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ và tôi rất vui khi nắm bắt được xu hướng này với sự hiện diện mạnh mẽ trong phân khúc.”

“Hoạt động mua lại Tập đoàn DNIV phù hợp với chiến lược mở rộng trong kinh doanh phân phối chất bán dẫn và cho thấy tiềm năng tăng trưởng vững chắc của chúng tôi. Tôi rất mong được cháo đón DNIV và các nhân viên gia nhập Tập đoàn DKSH.”  Ông Stefan P.Butz, Giám đốc điều hành Tập đoàn DKSH, chia sẻ.

Về DKSH

Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 33.100 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2021 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ CHF. www.dksh.com

Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0906 654 815

Email: tecinfo.vn@dksh.com

 

0906 654 815