T2 - T6 8:30 AM - 6:00 PM

DKSH Thiết Lập Quan Hệ Đối Tác Mới Với Essemtec Ở Châu Á - Thái Bình Dương

DKSH Thiết Lập Quan Hệ Đối Tác Mới Với Essemtec Ở Châu Á - Thái Bình Dương

DKSH trở thành đối tác chiến lược ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Essemtec, một bộ phận của Nano Dimension và là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất các giải pháp tiên tiến cho lĩnh vực lắp ráp điện tử để mở rộng việc cung cấp các dịch vụ cho các thị trường ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Thụy Sĩ, Aesch/LU, ngày 12 tháng 12 năm 2023 – Essemtec, nhà cung cấp nổi tiếng về các giải pháp lắp ráp điện tử tiên tiến, đã công bố hợp tác chiến lược với Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ của Tập đoàn DKSH. Theo đó, DKSH sẽ mở rộng việc cung cấp dịch vụ bán hàng, marketing, hỗ trợ ứng dụng và hậu mãi toàn diện cho các thị trường ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Essemtec chuyên phát triển và sản xuất máy lắp ráp SMT linh hoạt, máy phun keo và hàn dán, cùng với một loạt các dòng sản phẩm bổ sung. Các giải pháp toàn diện của họ được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của ngành, nhấn mạnh vào các khả năng NPI tích hợp tất cả trong một, các giải pháp sản xuất lô nhỏ hiệu quả, các khái niệm dây chuyền mô-đun linh hoạt cho sản lượng thấp hỗn hợp cao, các giải pháp phân phối tốc độ cao, cũng như những tiến bộ trong lĩnh vực điện tử in. Ngoài ra, Essemtec vượt trội nổi bật trong việc cung cấp các giải pháp thích ứng phù hợp với yêu cầu của khách hàng, bao gồm sửa chữa SMT khối lượng phức tạp, củng cố hơn nữa vị trí của họ như một nhà lãnh đạo năng động trong ngành. Các giải pháp của Essemtec có thể được áp dụng trong tất cả các ngành công nghiệp.

"Tôi rất vui mừng khi DKSH và Essemtec hợp tác. Bằng việc đặt khách hàng làm trọng tâm cùng với sự kết hợp giữa dịch vụ xuất sắc của DKSH và các công cụ sản xuất hiệu quả của Essemtec, chúng tôi có đủ mọi yếu tố để thành công”, Olivier Carnal, Tổng Giám đốc, Essemtec chia sẻ.

“Thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với DKSH, chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng được phạm vi tiếp cận và cung cấp các giải pháp tiên tiến đến nhiều khách hàng hơn. Mạng lưới phân phối rộng rãi của DKSH, cùng với sự hiện diện mạnh mẽ trong khu vực và trình độ chuyên môn cao trong ngành công nghiệp bán dẫn và điện tử, khiến họ trở thành một đối tác phù hợp của chúng tôi. DKSH sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục thúc đẩy kế hoạch mở rộng kinh doanh của Essemtec", Klaus Salmhofer, Giám đốc, Châu Á - Thái Bình Dương, Essemtec chia sẻ.

Desmond Ng, Giám đốc điều hành, Bộ phận Phát triển Kinh doanh và Trung tâm Xuất sắc, nhánh bán dẫn và điện tử, Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ, DKSH cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với Essemtec. Các giải pháp sáng tạo của họ bổ sung hoàn hảo cho danh mục sản phẩm hiện tại của chúng tôi, cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ toàn diện và tích hợp cho khách hàng của mình. Thông qua mạng lưới bán hàng rộng rãi, trung tâm xuất sắc và khả năng phát triển ứng dụng mạnh mẽ, chúng tôi có vị trí tốt để thúc đẩy sự mở rộng của Essemtec trên nhiều thị trường khác nhau.

Về DKSH
Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Nguyên Liệu Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 37 quốc gia với hơn 32.600 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2022 là 11,3 tỷ franc Thụy Sỹ CHF. Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ của DKSH cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho các ứng dụng công nghiệp chuyên biệt. Với khoảng 1.690 chuyên gia, Ngành hàng đã đạt doanh thu thuần ở mức 513,2 triệu franc Thuỵ Sỹ CHF vào năm 2022. http://www.dksh.com/tec

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH, Việt Nam

Hotline: 0906 654 815

Email: tecinfo.vn@dksh.com

Viết bình luận của bạn
0906 654 815