T2 - T6 8:30 AM - 6:00 PM

DKSH và Kardex Thiết Lập Quan Hệ Hợp Tác Mới tại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

DKSH và Kardex Thiết Lập Quan Hệ Hợp Tác Mới tại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Kardex, nhà sản xuất các hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động (ASRS) hàng đầu thế giới chính thức thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với DKSH. Thông qua hoạt động phân phối các giải pháp hàng đầu của Kardex, DKSH sẽ thúc đẩy nhiều cơ hội kinh doanh cho quan hệ hợp tác này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
 
Singapore, ngày 2 tháng 4 năm 2024 – Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ của Tập Đoàn DKSH thông báo về quan hệ hợp tác với Kardex, nhà cung cấp hệ thống lưu trữ và truy xuất tự động hàng đầu trên toàn cầu. Theo đó, DKSH sẽ mở rộng dịch vụ cung cấp cho Kardex bao gồm bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ ứng dụng và dịch vụ hậu mãi toàn diện cho Kardex tại các thị trường Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam.

Kardex là doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp tiên tiến cho lưu trữ và truy xuất, cung cấp các công nghệ đột phá như Module Nâng Dọc (Vertical Lift Module - VLM) Kardex Shuttle, Module Băng Chuyền Dọc (Verticla Carousel Module - VCM) Kardex Megamat, Module Đệm Dọc Kardex Miniload-in-a-Box và các giải pháp phần mềm như Hệ Thống Kardex Power Pick. Các giải pháp trên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật cơ khí, công nghiệp kim loại, điện tử, dịch vụ hành chính, buôn bán sỉ lẻ qua thương mại điện tử, và thiết bị dây chuy tự động. Giải pháp từ Kardex được tuỳ chỉnh giúp tối ưu hoá quản lý quy trình vận hành hiệu quả.

Benno Reichmuth, Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Kardex cho biết: “Thông qua quan hệ hợp tác với DKSH, chúng tôi rất vui khi mở rộng phạm vi tiếp cận để cung cấp các giải pháp tiên tiến đến nhiều khách hàng hơn nữa. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cùng sự hiện diện mạnh mẽ trong khu vực và chuyên môn vững chắc trong phân khúc bán dẫn và điện tử, DKSH đã trở thành đối tác đáng tin cậy của chúng tôi.  Từ đó, chúng tôi rất mong chờ về sự hợp tác để tiếp tục thúc đẩy kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của Kardex”.

Desmond Ng, Giám đốc Điều hành của Bộ Phận Phát triển Kinh doanh và Trung tâm Xuất sắc, Nhánh Bán dẫn và Điện tử, Ngành Kỹ Thuật Công nghệ, Tập Đoàn DKSH, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi thiết lập quan hệ hợp tác với Kardex. Các giải pháp sáng tạo của Kardex giúp nâng cấp danh mục sản phẩm của DKSH, cho phép chúng tôi mang đến các giải pháp toàn diện và tích hợp cho nhiều khách hàng. Tận dụng ưu thế về mạng lưới bán hàng, trung tâm xuất sắc và khả năng phát triển ứng dụng mạnh mẽ, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng Kardex trong chiến lược mở rộng tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương.”

Về Kardex

Kardex là nhà cung cấp giải pháp nội bộ hậu cần hàng đầu về hệ thống lưu trữ, truy xuất và xử lý vật liệu tự động. Với hai đơn vị quản lý kinh doanh, Kardex Remstar và Kardex Mlog, sứ mệnh của Kardex là mang đến các giải pháp và dịch vụ giúp tăng cường hiệu quả trong hoạt động lưu trữ và xử lý hàng hóa cũng như vật liệu trên phạm vi toàn cầu. Hai đơn vị trên đóng vai trò là đối tác đồng hành trong suốt vòng đời của một sản phẩm hay giải pháp của khách hàng. Kardex có thể giúp cải thiện hiệu suất khách hàng trong mọi giai đoạn, từ phân tích dự án đến thực hiện và dịch vụ. Với ba nhà máy tại Đức và một nhà máy tại Bắc Mỹ, Kardex luôn đảm bảo chất lượng tối ưu cho các giải pháp mà công ty cung cấp. Nhằm duy trì và củng cố lợi thế về cải tiến công nghệ và mức độtrung thành của khách hàng, Kardex đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chuỗi cung ứng, mở rộng tổ chức dịch vụ cũng như công nghệ mới thông qua thu mua và sáp nhập. Kardex chủ động hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu thế giớiđể chia sẻ giá trị chung và bổ sung cho các giải pháp của công ty như AutoStore, Rocket Solution, Intertex, và Sumobox. Hiện nay, Kardex có 2.000 thành viên trong đội ngũ nhân viên trên khắp 30 thị trường và đã lắp đặt hơn 140.000 giải pháp cho các ngànhcông nghiệp chuyên biệt khác nhau trên toàn cầu. https://www.kardex.com/

Về DKSH

Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 160 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Nguyên Liệu Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 29.040 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2023 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ CHF. Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ cung cấp các giải pháp toàn diện cho các ứng dụng khoa học và công nghiệp chuyên dụng. Với khoảng 1.760 chuyên gia, ngành Kỹ Thuật Công Nghệ đã tạo ra doanh thu ròng 532,6 triệu CHF vào năm 2023. www.dksh.com/tec

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0906 654 815

Email: tecinfo.vn@dksh.com

Viết bình luận của bạn
0906 654 815