T2 - T6 8:30 AM - 6:00 PM

Giới thiệu về Nhánh thiết bị Bán dẫn và Điện tử

Giới thiệu về Nhánh thiết bị Bán dẫn và Điện tử

Giới thiệu về Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Công ty TNHH Kỹ thuật Công Nghệ DKSH là một thành viên của tập đoàn DKSH, chuyên cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường bao gồm các giải pháp kỹ thuật tiên tiến trong các lĩnh vực Phân tích Nghiên cứu Phát triển và Dịch vụ, Công nghiệp, Xây dựng Hạ tầng và Năng lượng. 

Với hơn 1,360 chuyên gia, trong dó có hơn 500 kỹ sư chuyên ngành, DKSH Technology phục vụ cho khách hàng của hơn 25,000 công ty. Chúng tôi hoạt động ở 18 quốc gia với 80 địa điểm kinh doanh, hơn 25 phòng trưng bày và phòng thử nghiệm.

Kinh doanh và các dịch vụ kỹ thuật là năng lực cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi đồng hành cùng các đối tác từ việc phát triển chiến lược kinh doanh đển việc hiện thực hóa điều đó tại châu Á. Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng tân tiến nhất, cộng với kiến thức rộng lớn về công nghiệp và sản phẩm, chúng tôi có cách tiếp cận bán hàng có cấu trúc và có hệ thống để chiếm lĩnh thị trường và tăng thị phần của đối tác.

Nhánh thiết bị bán dẫn, SMT và Điện tử của DKSH giúp khách hàng luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh đổi mới ngày nay. Chúng tôi cung cấp giải pháp tích hợp và sản phẩm ứng dụng trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp và kiểm soát chất lượng ngành Bán dẫn và Điện tử.

Giải pháp toàn diện

DKSH cung cấp đầy đủ các giải pháp trong các ngành công nghiệp sản xuất:

  • Chất bán dẫn và Thiết bị Bán dẫn
  • Thiết bị và Linh kiện Điện tử
  • Công nghiệp Chung

Bộ sản phẩm ứng dụng cao

DKSH cung cấp danh mục đầy đủ các thiết bị sản xuất, thiết bị mô tả đặc tính và vật tư tiêu hao đảm bảo giải quyết những vấn đề phức tạp trong:

  • Quy trình xử lý Wafer
  • Quy trình xử lý và lắp ráp IC
  • Quy trình lắp ráp PCBA SMT

Dịch vụ Tích hợp

DKSH với nguồn lực cốt lỗi là đội ngũ kỹ sữ kinh doanh được đào tạo kỹ thuật bài bạn và kinh nghiệm dày dặn trong ngành công nghiệp và ứng dụng, chúng tôi cung cấp dịch vụ tích hợp gồm:

  • Dịch vụ Tư vấn Kỹ thuật
  • Dịch vụ Lắp đặt & Sửa chữa
  • Đào tạo - Hướng dẫn

 

Mạng lưới toàn cầu
Là một thành nhà cung cấp giải pháp tổng hợp và tích hợp hệ thống, chúng tôi phục vụ khách hàng như một điểm dừng chân vạn năng và cung cấp các giải pháp công nghệ tùy biến. Chúng tôi hoạt động như một liên kết tin cậy giữa các nhà cung cấp từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ và các khách hàng ở châu Á, cho phép các nhà cung cấp mở rộng thị trường của họ đến các khách hàng trên toàn thế giới.
 
Tìm hiểu về thêm về chúng tôi, vui lòng tham khảo tại website: https://www.dksh.com/
 
Văn phòng tại Việt Nam
 
Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Trụ sở chính: Tầng 16, Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 14, Tòa nhà VietinBank, 36 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu
Thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Phòng Marketing

Email: tecinfo.vn@dksh.com  

Hotline: 0906 654 815

Thời gian làm việc: Từ T2-T6; từ 8h30 - 17h30

 
 
0906 654 815